GAN ROLEX SẢN PHẨM TIN DÙNG CHO BẠN VÀ NGƯỜI THÂN

CÁC BIỂU HIỆN BỆNH LÝ VỀ GAN

  • Da có dấu hiệu đổi màu. Màu mắt và nước tiểu đều có màu vàng đục, đậm. Hiện tượng này gọi là chứng vàng da và được coi là dấu hiệu đầu tiên của bệnh viêm gan.
  • Màu của phân thay đổi sang xám, vàng hoặc bạc màu là dấu hiệu của rối loạn chức năng gan. Thường xuyên cảm thấy quặn ruột và đi tiêu đột xuất.
  • Nôn ra máu, đi cầu phân đen hoặc có máu. Xuất huyết tiêu hóa có thể xuất hiện do bể các tĩnh mạch thực quản, dạ dày, ruột; khi các bệnh gan gây ra tắc nghẽn dòng máu qua gan. Sự chảy máu dẫn đến đi cầu ra máu hay phân đen.
  • Mẩn ngứa, mề đay, mụn nhọt. Đây cũng là dấu hiệu của bệnh gan mà người bệnh nên lưu ý.
Có những dấu hiệu lạ ở vùng bụng, ví dụ như sưng dưới hạ sườn bên phải, gây áp lực nặng nề lên cơ hoành và khiến bạn đau khi thở. Bụng căng chướng, bệnh gan có thể gây ra bụng báng do ứ đọng dịch trong khoang ổ bụng.Đau tức vùng gan là một dấu hiệu thường thấy ở bệnh nhân bệnh gan
  • Thường cảm thấy đau đầu, chóng mặt, co thắt, trầm cảm dễ cáu gắt.
  • Chế độ ăn uống thay đổi. Cảm thấy chán ăn dẫn tới giảm cân, rối loạn chức năng gan, thiếu máu và Đặc biệt các chất độc không được đào thải ra ngoài kịp thời tích tụ lại khiến cơ thể bị ngộ độc, hay có dấu hiệu buồn nôn, nôn mửa.
  •  Nếu để mắc bệnh lâu ngày mà không điều trị có thể dẫn đến xơ gan, ung thư gan rất nguy hiểm
  • Hay có cảm giác buồn nôn... cũng là những dấu hiệu của bệnh gan thường thấy.


GAN ROLEX
(SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN VÀ GIA ĐÌNH)

Thành phần :
Cao lá vọng cách.. 200 mg Cao Khúng khiếng... 200 mg Cà gai leo.. 200 mg Silymarin....200mg Arginin...200mg Ráy gai... 50 mg Chi tử......50 mg Mã đề...50 mg Cam thảo  ..50 mg Lục nguyệt tuyết50 mg Phụ liệu vừa đủ 2 viên. . 
THỜI HẠN SỬ DỤNG: 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và hạn sử dụng ghi trên nhãn sản phẩm.
Công dụng: Giúp thanh nhiệt mát gan, bảo vệ tế bào gan, tăng cƣờng chức năng giải độc của gan, hạn chế tổn thƣơng tế bào gan do rƣợu và các hóa chất độc hại gây nên. Giúp tăng cƣờng chức năng gan trong các trƣờng hợp: viêm gan, men gan tăng cao, xơ gan, gan nhiễm mỡ.  
Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 
Đối tượng: Dùng cho ngƣời lớn trong các trƣờng hợp: ngƣời uống rƣợu nhiều, ngộ độc rƣợu, viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, mẩn ngứa, nổi mề đay, trứng cá, men gan tăng cao, ăn uống khó tiêu do suy giảm chức năng gan, dùng thuốc kháng sinh dài ngày.
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản
Cách dùng: Ngày uống 1-2 viên
Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp 
Quy cách đóng gói:  Hộp 30 viên, 60 viên,
NPP: Công ty TNHH Gia Hưng Pharma
 Địa chỉ: Số 63 tổ 15 Đƣờng K2, Phƣờng Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
 Sản xuất tại: Công ty Dược Phẩm Canada Việt Nam.

TƯ VẤN SẢN PHẨM
LH Gia Hưng SDT : 0968226783 - 0937855000
Email ; ducnghia.nd.hn@gmail.com
Facebook:https://www.facebook.com/giahung.pham.5667
Thanks

Nhận xét